Thay đổi ngành nghề kinh doanh

thay-doi-nganh-nghe-kinh-doanhTrong quá trình hoạt động kinh doanh, vì lý do nào đó doanh nghiệp phải thay đổi, bổ sung ngành nghề đăng ký kinh doanh cho phù hợp. Tuy nhiên bạn chưa biết thủ tục thay đổi ngành nghề kinh doanh được pháp luật quy định như thế nào? Hãy đến với ICOM Lawyers & Consultants bạn sẽ được tư vấn cụ thế.

 

1. Nội dung tư vấn

- Tư vấn các thủ tục liên quan đến rút, bổ sung nghành nghề kinh doanh

- Tư vấn các ngành nghề kinh doanh có điều kiên;

- Tư vấn các điều kiện để bổ sung ngành nghề kinh doanh có điều kiện

- Tư vấn các quy định khác có liên quan

2. Soạn thảo hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh:

- Biên bản họp về việc thay đổi ngành nghề kinh doanh;

- Quyết định về việc thay đổi ngành nghề kinh doanh;

-Thông báo thay đổi ngành nghề kinh doanh;

- Thông báo lập thông báo sổ đăng ký thành viên, cổ đông.

- Giấy ủy quyền;

- Ngoài ra, đối với từng nội dung thay đổi sẽ có thêm các văn bản khác có liên quan;

3. Đại diện thực hiện các thủ tục:

- Tiến hành nộp hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư;

- Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp;

- Nhận giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh tại Sở Kế hoạch và Đầu tư.

- Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký khắc dấu và liên hệ khắc con dấu cho Doanh nghiệp tại Cơ quan Công an có thẩm quyền (nếu việc thay đổi đăng ký kinh doanh dẫn đến thay đổi Dấu pháp nhân);

- Nhận giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu và Dấu Công ty

- Tiến hành thủ tục đăng ký Mã số Thuế cho doanh nghiệp (nếu việc thay đổi đăng ký kinh doanh dẫn đến việc điều chỉnh Giấy chứng nhận đăng ký Thuế);

 

Hãy nhấc máy gọi số 091 60 777 06 để được sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật tốt nhất.

Công ty chúng tôi luôn có đội ngũ luật sư giỏi, uy tín, và có tính chuyên nghiệp, tính quốc tế cao. Để đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng.

“ Thành công của khách hàng là thành công của ICOM Lawyers & Consultants